Sunday, August 10, 2008

my friends say, i am....

According to Monica:

well, ang alam ko hindi sya barat. pag humingi ka ng piso, may piso, kahit dos, tres. Kaya aabangan kita pag nagka job ka na. sarap ding kasama....sumasaya ang mundo eh.....

othan: hoy, baka akala mo basta basta lang ako nagbibigay noh...tinutuos ko 'yon! hahehe..yun laang ih..you nman na i'm a generous type of person...o xa sa graduation na lang ang singilan..


according to Meann:

Jo-Na-Pis, Donya Amparing,
well, i can say that you're smart. Masaya kasama, ondago pagdating sa boys! hehe.. di mauubusan ng kwento. Lagi binibida ang iba't ibang lugar sa bansa. (May balak ka siguro maging adventurero) hehe ^_^ !!

othan: well, i can say that...taray ng introduction..haha.. grabe ka nman bkit ondago sa mga boys lang! nambubuking ka..haha..xempre saulo ko kaya mga capitals ng mga bansa..arehh..hehe..ou blak kong mging adventurero, roadtrip tayo lilibutin ntin ang buong Pilipinas at buong mundo! diba masaya yun!! haha


according to Sahara:

othan, very talkative, masayang kausap..di nauubusan ng kwento, pati mga alamat ng lugar alam..parang walking atlas..hehe..sana wag magbago, ipagpatuloy ang pagpapakita ng interes sa klase..heheh..

othan: wushuuuh.. nang-aasar ka ba dun sa huling sinabi mo? porket nagtutukatok lang tayo minsan pag nakakatamad ang klase eh..haha..hoy! mga alamat lang ng mga bayan sa Laguna ang alam ko noh..lalo na ang Cabuyao at Los Banyos..hahehe..


according to Jinne-Rose:

Si othan?! kaowh! tao ga yan? parang hindi eh..hehe..kung anu ano kasi mga pinag-gagagawa sa buhay! pero kasarap nyan kasama ahh! tunay! talaga namang mapapahalakhak kme ng todo!

othan: ou nman tao nman ako..hehe..alen nman ang mga pinaggagagawa kong kakaiba..areehh ala nman ahh..khit ndi gwapo (chiztong)..hehehe..o hahalakhak na nman yan..hahaha..


according to Carlene:

naku! si othanio, hahaha, ako lang ang natawag seo na nathan di'ga? naku, areng batang are ay pagkasakalog, ang gulo eah at ang ingay! pero are eah suplada at mataray din, lalo na sa mga di kaclose! pero pag nakilala mo ng mabuti ay sobrang bait at ang sarap kasama, tatawa ka ng tatawa! very optimistic, creative at saka ubod ng friendly.

othan: akala ko puro negative lahat ng sasabihin mo eh! hehe..bumawi nman sa dulo..haha.. naku tama ka! suplado at mataray sa mga taong di ko kaclose... infairview tumama kah..hehehe..


according to Lourdes:

othan, the madaam pis! hehe masayang kasama at enjoy, napakareligious na tao, god-fearing may pagka papampam lng sa mga guys..hehe

othan: hui ang ganda ng sulat hehe..anyways..xempre LCM ata toh..religious & God-fearing..hehe...kala mu xa di kasama sa pagpapapampam..hehehe..


according to Lousanie:

- ang dakilang joker ng klase... palagi yang may nakahandang jokes......lagi yang papampam....hehe....pero masaya talaga siyang kasama.....stay the same....


othan: yeiz! Joker the Great..hehehe...xempre nman dpat laging may nakahandang jokes..ang iba nman dun eh adlib lang..hehehe...ou nman i'll stay the same as i am..and never change...hehehe..


and...



According to my Bestfriend Fey:


hay naku...si othan... classmate ko yan since Day Care hanggang highschool di ko akalaing magiging bestfriend ko yan. At ngayong College di ko na sya classmate pero nasa iisang skul pa rin kami...nakakamiss sobra pag di ko nakikita, kasi sya yung taong ang sarap kasama! daming kwento, supportive, kung minsan may toyo, napakacheerful, magaling sumayaw at syempre intelligent..trip na trip nyang makarating sa iba't ibang lugar para makita lang ang arko at ang environment sa lugar na pinupuntahan! in short, napaka happy-go-lucky nyan... Mahilig yang manuod ng mga beauty pageant! Miss Universe, Miss Earth, Miss International, Miss World, Mutya ng Cabuyao at kahit anu pang Mutya at Miss Miss...gagabihin sa amin para lang mapanuod yun..ayaw nyan sa mga talanding babae! proud yang nakatira sa Laguna at napaka patriotism, sobrang magastos at sa lahat ng yan ang pinakadi ko malilimutan tungkol sa kanya ay di sya Madamot kaya sa lahat ng mga family celebration ko at lakad laging present at kasama yan..!!!


othan: hay na ko fey..talagang kilalang kilala mo na ako!! magbestfriend nga tayo!! wala ni isang mali sa mga sinabi mo..hehehe..kaya kung sinu mang gustong makakilala sa akin, dadalhin ko sa'yo at ikaw ang kumausap... kulang pa ang tatlong raw..hehehe.. sa tagal na ba nman ng pagsasama ntin.. ilang years nba taung mgbestfriend? mag 15 yirs na ba? hehe..mlapit na...naku talaga nmang pag tayo ang magkasama ay hindi tayo titigil ng kakatawa!! mapakung sinu paman ang kasama ntin! kaklase ko nayon, kaklase mo nagun..kaklase ntin dti..talaga nmang pag tayo ang pinag sama ay gugunaw ang mundo!! hehehe.. kaya nman khit di na tayo magkaklase eh lagi pa rin akong nasa inyo! syempre nman cabrera nrin ako eh..ako yung bunso..hehehe... nakaow.. kaya nman khit saan pumunta ang pamilya nyo, mpa swimming, mamimiyesta sa Majada, may kasalan, etc. etc. ay lagi dapata kong kasama hehehe.. sa suunod, pasasaan ba at kpag nagkatrabaho na tayo edi sa Jordan at sa London nman tayo magsasama kasma ntin mga ate moh!! hehehe.. salamat at hindi ka pa rin nagsasawa sa mga kwento koh, mapatungkol sa mga lalake, talanding babae, arko nire arko non, nanalong Miss earth, namatay na kung sino, nabuntis na kakilala, nanalong barangay sa Mutya ng Cabuyao, kung ilan lahat ang states ng Us, bayan sa Laguna, barangay sa Cabuyao.. lahat alam ko ang dami kong kwento..salamat at lagi pa ring nakahanda ang tenga mong makinig sa akin..kahit sa lahat ng problema di tayo nag iiwanan...we're bestfriends forever, no matter what happens... hihi..

No comments: